Hướng dẫn sử dụng giả lập PPSSPP chơi game PSP trên máy tính

Xin chào các bạn nha, cảm ơn các bạn đã xem và tham khảo nội dung trên kênh của mình. Trong video mình có đề cập đến rất nhiều nội dung liên quan đến ứng dụng PPSSPP là giả lập dùng để chơi các trò chơi PSP trên máy tính, android, iphone,….

1. Cách tải giả lập PPSSPP

Nếu các bạn dùng Windows nên tải bản ZIP FILE (PROTABLE) để dễ chép game và sử dụng savedate cũng như copy toàn bộ PPSSPP sang máy tính khác mà không bị mất dữ liệu khi đổi máy :))

    Các bạn tải PPSSPP: Tại đây

    Sau khi tải về các bạn sẽ được một file với tên ppsspp_win.zip các bạn giải nén nó ra nhé ! Sau đó mở file có tên PPSSPPWindows64.exe hoặc PPSSPPWindows.exe các lần sau thì các bạn cứ mở cái này lên là chơi đc nha.

    2. Các thư mục cần phải biết

    Thư mục chứa file game sẽ nằm ở: ppsspp_win>memstick>PSP>GAME

    Thư mục chứa savedata sẽ nằm ở: ppsspp_win>memstick>PSP>SAVEDATA

    *** Savedata là nơi chứa game đã lưu ví dụ như (Tiền, vàng, cốt truyện, nhân vật đã mở khóa, vũ khí, tài nguyên trong game,…) nên muốn hack 🙂 thì tải savedata trên mạng về rồi thay thế savedata của bạn chơi bằng savedata trên mạng là được full luôn kkkk.

    Lưu ý: cần phải mở PPSSPPWindows64.exe hoặc PPSSPPWindows.exe lên thì thư mục memstick mới được tạo ra, lúc giải nén ra sẽ không thấy nó đâu 🙂

    3. Cách để tải Game và Savedata (File Hack)

    Để tải các bạn có thể lên mạng tìm các game dành cho PSP như này: Tên game + PSP ROM hoặc Tên game + SAVEDATA PSP . Hoặc các bạn có thể tải ngay trên web của mình có sẵn SaveData luôn khỏi phải tìm riêng từng cái mắc công :))

    Link tải GAME PSP + SAVEDATA: Tại đây

    Lưu ý: Sau khi tải file game về nếu là .iso thì chơi ngay được luôn, còn nếu là .zip thì giải nén ra thành .iso rồi chép vào thư mục chứa game đã hướng dẫn ở bước 2 là được nha.

    Còn SAVEDATA (File hack) thì tải về sẽ là .zip sau khi giải nén ra chỉ copy các file bên trong chứ ko copy cả thư mục, sau đó tìm đến nơi chứa các file savedata của game mà các bạn đang chơi rồi dán vào là được 🙂

    Chi tiết các bạn có thể xem video này nhé !

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *